CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG CỦA MYWAY CARGO

Trong trường hợp hàng hóa của quý khách hàng gặp các vấn đề trong quá trình vận chuyển, công ty Myway Cargo xin thông báo chính sách bồi thường như sau:

Hàng thực phẩm không nằm trong hạn mục đóng bảo hiểm, nếu rủi ro: Đền 10€/ kg

  • Công ty không chịu trách nhiệm với hàng hư hỏng, ôi thiu, quá hạn sử dụng do thời gian vận chuyển lâu hơn lịch trình bởi các lý do bất khả kháng như: hủy chuyến bay, hải quan kiểm hóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm với những lô hàng dễ vỡ hay móp méo trong quá trình vận chuyển và không theo quy trình đóng gói của công ty.
  • Không nhận vận chuyển hàng hóa nguy hiểm gây cháy nổ như hàng xịt trong bình sắt,...
  • Không nhận những mặt hàng bị pháp luật Việt Nam và Đức cấm như vũ khí, động vật quý hiếm,...

Với những lô hàng không kê khai giá trị hàng gửi, nếu thất lạc hoặc mất mát, công ty sẽ đền bù bằng hình thức thanh toán lại cước gửi.

Khai báo và đóng bảo hiểm

  • Mức đền bù không mua bảo hiểm: 10€/ kg, tối đa đền bù cho lô hàng 500€
  • Mua bảo hiểm hàng hóa 6% giá trị hóa đơn, đền bù rủi ro theo giá trị hóa đơn lúc nhận hàng và tối đa 1500€ cho lô hàng.
  • Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng kê khai không đúng nội dung mặt hàng.
  • Các khiếu nại quá thời hạn quy định (không quá 1 ngày kể từ khi nhận hàng), Công ty sẽ không giải quyết.
  • Khách hàng mua hàng từ các trang thương mại điện tử gửi về Công ty phải cam kết sử dụng các phương thức thanh toán hợp pháp. Mọi vấn đề pháp lý liên quan khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và Đức.

Myway Cargo công khai các chính sách bồi thường, và sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận trước khi ký hợp đồng. Quý khách gửi hàng đồng nghĩa với việc đồng ý các điều khoản mà Công ty nêu ở trên.

Trân trọng!

0.02300 sec| 1717.688 kb
Chat hỗ trợ
Chat ngay